Những loài hoa màu tím quyến rủ bậc nhất tại quận 1

Rất nhiều những loài hoa màu tím đẹp rực rỡ, quyến rũ tại shop hoa tươi quận 1

Những loài hoa màu tím quyến rủ bậc nhất tại quận 1 .

Bất chợt loài hoa tím

Phơi mình trong nắng trong

Mộng nhu huyền khoe nở

Đợi ai, chưa lấy chồng.


Những loài hoa màu tím đẹp quyến rủ, khoe sắc tỏa ngát hương đốn gục biết bao trái tim kẻ si tình. Nếu bạn là một fan của những loài hoa màu tím thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Những loài hoa màu tím được chúng ta yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên và hết sức lãng mạng, mang đến một tình yêu chân thành nhất, thật khó để ta có thể tìm ra đâu là loài hoa màu tím đẹp nhất. 


Màu tím-màu của sự thủy chung sắt son một lòng, chờ đợi đến khi héo úa, chính màu tím ấy lại khoát lên trên những bông hoa xinh xắn, tươi thắm kia.


 

lan ho diep sg321

Chậu lan hồ điệp màu tím sang trọng quyến rủ


 

Lan hồ điệp được mệnh danh là chúa tể của những loài hoa, loài hoa khoát lên mình dáng vẻ sang trọng, thân hình uyển chuyển cùng màu sắc quyến rủ. Lan hồ điệp có rất nhiều màu sắc như trắng, tím, vàng, đỏ, sọc,... Tuy nhiên, mà trắng và màu tím là 2 tông màu được khách hàng ưa chuộng nhất. Những cành lan hồ điệp màu tím quyến rủ khiến bao trái tim của những kẻ yêu hoa say đắm say đuối, đi thẳng vào lòng người bởi vẻ đẹp ấy. 


Lan hồ điệp tím là biểu tượng của sự lãng mạng, sang trọng, những người yêu nhau nên lựa chọn lan hồ điệp tím để thể hiện tình yêu của mình với đối phương, sự chung thủy sắt son.


 

sg001

Bó hoa cúc tím (thạch thảo) xinh xắn nhiều ý nghĩa


 

Các bạn đã bao giờ nhìn thấy hay sở hữu bó hoa cúc tím chưa? chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hoa cúc trắng, hoa cúc vàng,.. những khó có thể gặp được những bông hoa cúc tím và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng. Hoa cúc tím biểu thị cho lòng biết ơn, sự kính trọng với người đã khuất. Ngoài ra, những bông hoa màu tím nhỏ nhắn, xinh xắn, mang màu tím lãng mạng này còn biểu tượng cho những cô gái mang vẻ đẹp hiền thục, nữ tính. 


 

sg011

Bó hoa hồng tím đẹp tinh tế lãng mạng


 

Nhắc đến hoa tươi, chúng ta không thể bỏ qua một loài hoa cũng mang nét đẹp bậc nhất chính là hoa hồng. Hoa hồng màu tím thể hiện sự quyến rũ, say mệ và nhiệt huyết của người con gái, khiến cho cac chàng trai yêu từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, hoa hồng màu tím còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và sự chung thủy, thể hiện một mối quan hệ bền chặt lâu dài.


Hoa cẩm chướng màu tím thường chúng ta rất khó gặp bởi chúng rất hiếm, chúng ta thường hay gặp hoa cẩm chướng trắng, hồng hoặc đỏ. Hoa cẩm chướng màu tím là một loài hoa mag nhiều ẩn ý, khó đoán. 


 

hoa cam tu cau mau tim

Hoa cẩm tú cầu màu tím

 


Hoa cẩm tú cầu là một loài hoa có hình dáng đặc biệt và cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kết cấu vô cùng lạ của chúng. Nhiều bông hoa nhỏ nhắn, xinh xắn cùng kết hợp tạo nên một bông hoa to lớn và thu hút. Cẩm tú cầu thể hiện sự thấu hiểu của 2 người có thể là 2 người bạn hoặc 2 người yêu nhau, thể hiện tình cảm chân thành và cảm xúc xuất phát từ trái tim. Ngoài ra, chúng còn có ý nghĩa gửi gắm lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình. 


Những bông hoa màu tím xinh xắn và thu hút nhất được chúng ta vô cùng yêu thích sẽ có tại shop hoa tươi quận 1, nếu các bạn cũng yêu đắm đuối những loài hoa này thì hãy đến ngay shop hoa tươi quận 1 để sở hữu chúng ngay nhé!

 

Tìm hiểu về shop hoa tươi quận 1


Shop hoa tươi quận 1 không những cung cấp nhiều mẫu hoa màu tím đẹp, thu hút mà còn cung cấp rất nhiều những loài hoa mang màu sắc rực rỡ khác và những sản phẩm hoa tươi đẹp nhất như hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa tình yêu, hoa tặng các dịp lễ, hoa chia buồn,,... với những nguyên liệu là hoa tươi thắm được tuyển chọn kĩ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng, mang đến những sản phẩm ưng ý nhất dành cho khách hàng.


Cắm và giao hoa tận nơi, nhanh chóng nhất trong vòng 1 đến 2 tiếng đồng hồ. 


Vui lòng liên hệ với shop để được hỗ trợ tốt nhất:


Hotline tại tại zalo: 0949856519

Liên hệ qua facebook: hoa tươi Netviet tại các trang fanpage đặt hàng dễ dàng.

Nhắn tin tới viber: 0949856519

Liên hệ với vchat: chat trực tiếp trên website có mục chat online, để lại sdt nhân viên shop hoa sẽ chủ động liên hệ khách hàng

Đặt hoa tại trên website: vào mẫu hoa nhấn mua hàng và để lại các thông tin nhân viên cắm hoa tức thì gọi lại.


Tin liên quan

Bình luận
Đánh giá :

Câu hỏi thường gặp